KARAOKE NỐT NHẠC VUI PARTY

Địa chỉ: 252/1 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hoạt động: 9am- 1am

Mình được bạn tặng cái voucher này sẵn có dịp karaoke nên áp dụng luôn. Hệ thống Karaoke Nốt nhạc vui có đến 3 chi nhánh và đây là chi nhánh mới mở khá gần chỗ ăn uống của tụi mình nên tạt qua đây cho tiện đường. Chi nhánh mới nằm trong hẻm hơi khuất nhưng khá yên tĩnh,ít ồn ào. Quán nằm trong hẻm 252 Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình, vừa tới hẻm nhìn vào sẽ thấy ngay cũng khá dễ tìm. Nốt nhạc vui nổi bật với âm thanh hay, thiết bị chất lượng nhập khẩu toàn bộ trực tiếp từ Ý. Dịch vụ và nhân viên phục vụ ở đây rất ok, từ phục vụ phòng cho đến anh giữ xe bảo vệ, nhiệt tình dễ thương nữa. Món ăn ngon, hấp dẫn, món ăn đa dạng từ món lai rai đến các món đặc tiệc hấp dẫn.

Karaoke Nốt nhạc vui Party có phần decor trang trí phòng ốc sang trọng, lịch sự, do mới mở nên nội thất còn mới tinh thích ghê. Chi nhánh bên này phòng khá ít hơn các chi nhánh khác nhưng nội thất đẹp, decor như hoàng cung vậy sang chảnh dễ sợ. Có tổng cộng khoảng hơn 14 phòng, có phòng lớn tổ chức party sức  chứa được khoảng vài chục người.

Trái cây dĩa, trái cây hầu như ở đâu cũng có nhưng chỗ này khá ưng ý vì cảm thấy đáng tiền, trái cây tươi đủ loại toàn trái cây chất lượng và chọn lọc, decor đẹp mắt nữa.

Chất lượng âm thanh hay, dễ hát, bạn nào giọng yếu vô đây hát cũng thành ca sỹ luôn hihi,  bài hát cập nhật các vol mới và bài hit trên youtube.

Đầu tư dàn loa chất lừ nè, có 2 micro không dây là micro đứng trên sân khấu khỏi phải tranh giành

THỰC ĐƠN HẤP DẪN VÀ TƯƠI NGON CỦA KARAOKE NỐT NHẠC VUI PARTY

Ở đây cũng có phục vụ luôn các loại thức ăn và nước uống đa dạng,menu món phong phú, ngoài dịch vụ karaoke tốt thì các món ăn cũng được đầu tư về chất lượng lẫn decor. Món ăn ngon, đáng tiền.

Món ăn chơi chơi cho các ông nhậu nè, khổ qua chà bông

Chả giò Nốt nhạc vui

Chả giò chiên giòn, siêu ngon, thịt giò bên ngoài giòn rộm thơm phức, ăn kèm tí kim chi và nước chấm đặc biệt hết bày. Tổ chức sinh nhật party trong này thì khỏi bàn, trọn gói dịch vụ combo có đủ luôn nha.

Đánh giá chung: Karaoke Nốt nhạc vui Party là một trong những điểm ăn chơi yêu thích của bọn mình từ bây giờ, mỗi khi muốn tổ chức tiệc hay sinh nhật là kéo đến đây là quá ok, dịch vụ tốt, chất lượng, thái độ nhân viên vui vẻ nhiệt tình, chuyên nghiệp, đồ ăn ngon, menu cũng có nhiều món ngon đa dạng có thể tổ chức tiệc ở đây cũng ok lắm, âm thanh hay,  nhiều bài hát mới giá thành cũng hợp lý.Phòng đẹp sang trọng đối lập lại giá phòng rẻ bất ngờ so với các quán khác.